วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Supercar Lamborghini รุ่น Aventador

รุ่นเรือธงที่เป็นตัวแทนของ Supercar Lamborghini  ที่ประสิทธิภาพการทำงานสูงมาก


 ขายเป็นรูปแบบทายาทของ mureusielrago เมื่อ มีนาคม 2011 ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกที่เจนีวามอเตอร์โชว์

ชื่อที่ได้รับมาจากลูกชาย kiwoodeon วัวดอน Celestino มาทาดอร์สเปน Quadri ไม่โรดส์ (ดอน Celestino Cuadri Vides) เป็นที่รู้จักกันยืดเยื้อการแข่งขันที่รุนแรงในการเข้าร่วมมาทาดอร์และต่อสู้วัวที่จัดขึ้นในปี 1993 ในซาราโกซา, สเปน

ในทางตรงกันข้ามกับเส้นโค้งเส้นคมชัดการออกแบบที่มีพื้นฐานจะเพิ่มขึ้น mureusielrago กลายเป็นความรู้สึกเชิงรุกมากขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนหนึ่งของปริมาณอากาศด้านหน้าถูกออกแบบมาเพื่อเตือนให้คุณของเลเบนตัน กันชนหลังติดโดยไม่ต้องกลับมาเป็นแบนเป็นรุ่นก่อนหน้านี้ ด้านการบริโภคเครื่องของร่างกายเป็นความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ใส่มันขึ้นโดยการเพิ่ม mureusielrago Vent หนึ่งที่เหมาะสมในช่วงกลางเช่นรูปแบบการติดตาม mureusielrago และ เป็นฝาครอบเครื่องยนต์ยังตาม mureusielrago สไตล์ไฟหน้าเป็นรูปสามเหลี่ยมยาวคล้ายกับที่ของเลเบนตัน

แผงหน้าปัดเป็นแบบ TFT แผงดิจิตอลได้รับการติดตั้งให้สอดคล้องกับแนวโน้มล่าสุดของเลเบนตัน supercar พังผืดศูนย์รวมเร็กคอร์ดได้รับการปล่อยตัวในการออกแบบอย่างต่อเนื่องที่ผ่านมาไม่กี่คนที่ถูกขัดเกลาและมีเสน่ห์กว่าปุ่มเริ่มเบนตันเป็นครอบคลุมมันขึ้นเช่นปุ่มขีปนาวุธบนเครื่องบินขับไล่

Lamborghini ประตูหนีบสัญลักษณ์เป็นของหลักสูตรได้รับการส่งลงมาและช่องระบายอากาศด้านข้างที่เว็บไซต์ตัวแปรความเร็วสูงเครื่องยนต์ห้องไปแช่ขึ้นมากของอากาศกว่าลักษณะสืบทอดที่ยังกลายเป็นรูปแบบ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้และจะถูกเพิ่มในปอยเลอร์หลังตัวแปรเพิ่มแรงกดให้สูงขึ้นเล็กน้อยด้วยความเร็วสูง

เป็นชื่อของรุ่น LP 700-4 รุ่นพร้อมกับ 6.5L ธรรมชาติ aspirated V12 เครื่องยนต์กลางได้ง่ายขึ้นในแนวตั้งออกเป็น 700 แรงม้า (691bhp), ระบบไดรฟ์เป็นอุปกรณ์ที่มีอิเล็กทรอนิกส์ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อดัชนีสามโหมดการขับขี่ที่แตกต่างกันได้รับการติดตั้งไปยังหลัก สมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพสูงของเต็มเวลาระบบขับเคลื่อนสี่ล้อขอบคุณที่ 0-100 กิโลเมตร / ชั่วโมงคือ 2.9 วินาที 0-200km / h จะถูกบันทึกลง 8.9 วินาที (โหมด Thrust) และถึงความเร็วสูงสุดที่ 350 กิโลเมตร / ชั่วโมง

Mureusielrago balhyeotdeon ที่ผ่านมาร่างกายจากการพัฒนาเช่นการติดตามรูปแบบได้รับการผลิตเป็นครั้งแรกในรูปแบบ yangsancha ของ monocoque คาร์บอนไฟเบอร์ที่มีการสูญเสียรุ่นก่อนหน้าและทั่วถึงซึ่งแตกต่างจากการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาเช่นอลูมิเนียมและคาร์บอนแรงสูงมหันต์ 230kg น้ำหนักตัวกว่า mureusielrago บรรเทาและประสบความสำเร็จอลงกต 1575kg เนื่องจากวัสดุใหม่ที่นำมาใช้กับความแข็งแกร่งของร่างกายและความปลอดภัยที่ได้รับการเพิ่มขึ้นอย่างมาก น้ำหนักเบาและพลังงานที่สูงอัตราส่วนน้ำหนักต่อแรงม้าแรงม้าขอบคุณจํานวนเงิน 2.25 กิโลกรัม / PS (ต่ำกว่า)

พอร์ช 911 GT2 RS ที่ AUTOCAR แม้คิดว่าราคาแตกต่างกันไปตามการทดสอบที่มีภาพ SLS AMG Mercedes-Benz แสดงให้เห็นว่าอัตราเร่งที่สำคัญของสมบูรณ์พอที่จะบดขยี้สอง

แทนที่จะสองคลัตช์เกียร์หนักเป็นส่วนหนึ่งของน้ำหนักที่ใช้สำหรับการส่งผ่านแสง 7 ความเร็วอัตโนมัติคู่มือ ISR (Idenpendent ขยับ Rod)เวลาเปลี่ยนเป็นความเร็วตัวแปร 50% เร็วกว่าคลัตช์เกียร์ธรรมดาคู่เป็น 50ms นอกจากนี้ mureusielrago การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์กว่ามันเป็นสายของ 20% ค่อนข้างยากที่จะพบว่าลักษณะของคันเกียร์ไม้พายกะที่รถยนต์ Lamborghini, ศูนย์มีเพียงสามปุ่มบนขอบของการส่งพังผืด. (P, R, M) ช่วง D ทั่วไปของเกียร์อัตโนมัติแทนที่จะเห็นว่ามีการวาง edaga M M ปุ่มส่วนที่เหลือของการเปลี่ยนแปลง ดูเหมือนว่าจะได้รับการดูแล Taktak คนขับรถที่ถูกระงับไปด้วยไม้พายกะ

ซึ่งแตกต่างจากการระงับการชุมนุมของเครื่องยนต์และระงับ yangsancha จัดแนวตั้งเทคโนโลยีการผลักดันระงับแกนนำไปใช้กับเครื่องยนต์และระงับ F1 กำจัดแนวนอนเครื่อง yangsancha ถูกจ้างมาเป็นครั้งแรก ระงับดังกล่าวอา Ventana D'บอกว่าจะช่วยให้การเข้าโค้งมีเสถียรภาพมากขึ้นและทำหน้าที่ในการรวบรวมศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงเพื่อเป็นศูนย์กลางของตัวรถในระหว่างการเข้าโค้ง

เช่นเดียวกับการปรับปรุงเพียงแค่ขาย D'โอ้บอกว่าเป็นความสำคัญของการพัฒนาระบบส่งกำลังติดตามการจัดการประสิทธิภาพการขับขี่ได้ดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้บนเฟืองรอบเวลาในการติดตามเป็นผลมาจากรุ่นก่อนหน้า Limited Edition LP 670-4เวลาตักของ 01:19 ลดลงกว่าสองวินาที sv 1: 16.5 ได้รับการบันทึก

Lamborghini Murciélago เป็นรถที่สวยงามดูเหมือนจะโผล่ออกมาและนำไปสู่รูปแบบการสืบ ppomnaen จะ D'ขายลักษณะเย็นโอ้ในอัศวินดำผลสืบเนื่องนอกจากนี้ยังมีบรูซเวย์นในแมนอัศวินรัตติกาลผงาดใน Batman Begins แต่น่าเสียดายที่ออกจากฉากที่น่าประทับใจในแมนอัศวินรัตติกาลผงาดแคทวูแมนในช่วงกลางของการวินาทีโดยไม่ต้องขับรถฟิล์ม

หม้อแปลงภาพยนตร์ซีรีส์แอ็คชั่นมีชีวิตอยู่สี่ฟิล์มหม้อแปลง: รุ่นปี 2013 ยุคหายไปปรากฏโหมด Bickle เคลือบสีเทา

ตั้งแต่อย่างเป็นทางการไม่ไปขายไม่สามารถได้รับความนิยมระดับแขนเริ่มต้นคือการซื้อในปัจจุบันจะได้รับการรัฐประหารหลังจากไม่กี่เดือนตราบใดที่หนึ่งปีหรือมากกว่ามีการจองพนักงานรอและผลักดันมันแน่นพอที่จะรอ เจ้าของจำนวนมากในสาธารณรัฐเกาหลี, คิมแท Gyun จะเข้าร่วมเล่นเบสบอลและตัวเลขนี้มักจะเห็นการขับรถสีดำ Arben, สุนัขเป็นส่วนหนึ่งของบิ๊กแบง G.DRAGON ยังเป็นที่รู้จักค่อนข้างให้ประชาชน.

ปัจจุบัน Lamborghini ซีอีโอสเตฟาน bingkelman หัวของกองทัพเป็นผู้นำการพัฒนาของรถคันนี้เป็นความนิยมระเบิดได้รับจากเหรียญจากรัฐบาลอิตาลีในปี 2013 ที่จะมีดอกขายอย่างเป็นทางการยูเรเนียมคานส์ตีคพ็อตตอนนี้นอนหลับอยู่ในอุตสาหกรรมรถยนต์ของขอมากที่สุดหลังจากที่ซีอีโอ ได้จัดตั้งตัวเองเป็นหนึ่งใน


แนวคิดแบบที่เจนีวามอเตอร์โชว์ 2012 Lamborghini Aventador Roadster J (โตโยต้า) ได้รับการปล่อยตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ทำที่นี่และมีและมีการติดตั้งที่ไม่ซ้ำกันออกแบบมาโดยไม่มีกระจกหน้ารถ แม้ว่าไม่ทราบที่ทำให้รูปแบบแนวคิดการออกแบบเดียวกันกับที่จะปล่อยออกมาเพราะมันเป็น


LA Auto Show เปิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2012 ขาย D'โอ้มวลผลิตแบบหวงได้รับการปล่อยตัว น้ำหนักความอดทนเป็น 50Kg 1625Kg เพิ่มขึ้นแทบจะในรถเก๋ง ด้วยตนเองที่ถอดห่วงที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ไม่ได้รับจาก 6Kg น้ำหนักส่วนฟิลเลอร์ด้านหลังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อปรับปรุงการคุ้มครองผู้ครอบครองและเครื่องยนต์ระบายอากาศของห้องพัก


Lamborghini Aventador 2013 LP720-4 50 Anniversario nyeonen ผลิตโดยเพียง 100 เพื่อรำลึกถึงการครบรอบปีที่ 50 ของ Lamborghini ได้รับการปล่อยตัวด้านหน้าและด้านหลังและได้รับการออกแบบมาเป็นรูปแบบของการเลือกปฏิบัติที่มีอยู่รูปแบบคณะกรรมการทั่วไปไม่ใช้สีพิเศษที่ไม่ได้ใช้ในการจุด ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ที่นี่ผมดึง 720 แรงม้า 2.9 วินาทีและความเร็วสูงสุด 350 กิโลเมตรศูนย์หลัง / ชั่วโมงเป็นชั้น



2,014 องศาแสงของเสรีภาพในการขับรถที่มีส่วนร่วมในการชุมนุมบอล 3000 ผมก้าวเข้ามาหลาย ๆ ครั้งเพื่อแสดงมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ใช้ช่องระบายควันอยู่ที่ด้านหลังของสวนต้นไม้เพิ่มขึ้นในช่วงที่เพิ่มขึ้น Morag โมรากใกล้เคียง บางครั้งมองไปที่ไฟทำงานวิดีโอมองออกไปดูจากไอเสียที่มีภาพในที่นี่ในตะวันตกอบไส้กรอก
----
มีคนที่บางครั้งก็เป็นที่รู้จักกันอย่างไม่ถูกต้องเป็นแบบอย่างสืบต่อจาก Gallardo ไม่แน่นอนเป็น! ขาย D'โอ้ 'ค่า Kunta - Diablo - mureusielrago' เรือธงล่าสุด V12 Lamborghini ลงมาให้ นอกจาก Gallardo คือการติดตามยูข่าน
[Kunta วันนับตั้งแต่ค่าลงไปไครสเลอร์ Diablo mureusielrago chogihyeong เป็นรอบมากและรอบและความรู้สึกเชิงรุกอีกครั้ง แต่ไม่ได้อยู่ที่การออกแบบที่ไม่ซ้ำกันในเชิงรุกทั้งหมดจากเมื่อ Gallardo ได้มาจากการออกแบบของออดี้เป็นจำนวนมากของความประพฤติไม่ได้ยินเพื่อที่จะกลายเป็น ประสบความสำเร็จในการกําหนด
เช่นเดียวกับบรรทัดฐานเลเบนตันเป็น F-22 Raptor
จะใส่ตรงสี่เดือนจะหมดตัวเอง แต่จะได้รับการมองว่าเป็นหนึ่งผ่านท่อ
ดู jerobaek กับอาร์เอส GT2 คือ 3.4 วินาที 3.8 วินาทีเบนซ์ SLS AMG โผล่ออกมา นอกจากนี้น้ำหนักของ SLS AMG เป็น 1,620kg
นอกจากกรณีของคิมแท Gyun โอ้ D'ขายรถสปอร์ตเช่นพอร์ช 911 พันล้านเป็นเจ้าของหลาย G-Dragon กล่าวคือจะต้องซื้อใช้เบนท์ลีย์คอนติเนน 2013 ถามสารทุกข์สุขดิบเดิม nendal ขี่ GT ลองดูรอบด้านนั้นเมื่อจะเข้าไปในอาคาร YG เห็นบ่อยครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น