วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Lamborghini Aventador Pirelli


ชื่อเล่นรุ่น Lamborghini Aventador Pirelli เร็ว ๆ นี้เพื่อเตือนเราว่าทุกห้องมียาง Pirelli สองแบรนด์ที่ได้รับกับเขาตั้งแต่ปี 1963, ปี Ferruccio Lamborghini ได้จัดตั้งและนำเสนอต้นแบบ 350 GTV ที่ตูรินมอเตอร์โชว์จาก Lamborghini ที่แต่ละคนมีล้อยาง Pirelli สุดท้ายซึ่งเป็นที่งดงาม Huracan วันนี้เป็นรถใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในรายการและมาพร้อมกับจำนวนของคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งภายในและภายนอก ตรวจสอบพวกเขาออกทั้งหมดด้านล่าง

ฉบับพิเศษเป็น Aventador Pirelli ส่วนผสมของ bespoke เคลือบและเงางาม ลูกค้าสามารถเลือกระหว่างสองตัวเลือกชุดแรกของหลังคา Aventador, คอลัมน์, กระจก, เครื่องดูดควันและมีเพียงสำหรับจำนวนเงินของร่างกายอากาศใด ๆ รูปปั้นเคลือบสีดำและส่วนที่เหลือของ Spica เปลือกสีเหลืองสีแดงสีดำดาวอังคาร ไอซิสไอซิส Aldebaran สีดำสีเทาหรือสีเทา Liqueo ผสานสองสวิทช์ทางเลือกจากการเคลือบสีดำที่ด้านบนสุดของเครื่องสำหรับคู่สีดำและสีขาวมันวาวที่ Canopus สีดำสีเทาซวยอาดามัส สีเทาและไททันส์

นอกจากนี้ในแต่ละที่ได้รับแถบสีแดงที่วิ่งตามหลังคาบางและเครื่องดูดควัน, กระจกด้านนอกของน่านฟ้าในพยักหน้ากับเทคนิคของแบรนด์เป็นสัญลักษณ์ของ Pirelli

Lambo กล่าว Pirelli รุ่นนอกจากนี้ยังมีเครื่องดูดควันกฎโปร่งใสไดโอนี 20 และล้อ 21 นิ้วเสร็จในสีดำมันวาว, ยาง P ศูนย์โลโก้ Pirelli ประสิทธิภาพสูงด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีแดงและสีแดงหลังสามารถนำมาใช้สำหรับการรวมของความคาดหวังภายนอกทั้งหมดสีแดงดาวอังคารซึ่งแสดงให้เห็นสีปาก

ภายใน

ทั้งสองชุดภายนอกที่มีอยู่ในหนึ่งรสชาติห้องนักบินเป็นห่อ Alcantara เย็บคมชัดสีดำและที่นั่งและแถบสีแดงดาวบนนอกอดีต Lamborghini และ Pirelli ปักสีแดงเช่นเดียวกับการแทรกหนังที่ด้านข้างของภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่จะเห็น บนแผงหน้าปัดแผงประตูขณะที่ได้รับ "Pirelli ซีรีส์" มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงมาตรฐาน

ขับรถ

Lamborghini Aventador LP 700-4 Pirelli
วิ่ง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 2.9 วินาทีและสี่ไมล์ใน 10.6 วินาทีที่ 137 ไมล์ต่อชั่วโมง

ซึ่งแตกต่างจากภายนอกและภายในการส่ง Pirelli Edition ที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง นี่คือข่าวที่ดีไม่ว่าคุณจะมองไปที่มันเป็นนักกีฬาที่ดี Aventador สำลัก 6.5 ลิตร V-12 ภายใต้ประทุนยาวของเครื่องยนต์ดึงออก 690 แรงม้าและเหลือเชื่อ 510 ฟุตปอนด์ของแรงบิด

อำนาจจะถูกส่งไปทั่วทุกมุมของเจ็ดความเร็วเกียร์อัตโนมัติที่สร้างขึ้นโดย Graziano ออกอากาศส่ง และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่พัฒนาโดย Haldex

วิ่ง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 2.9 วินาทีและสี่ไมล์ใน 10.6 วินาทีที่ 137 ไมล์ต่อชั่วโมงความเร็วสูงสุดถูกจัดอันดับอย่างเป็นทางการที่ 217 ไมล์ต่อชั่วโมง อย่างไรก็ตามจำนวนของนิตยสารมีรายงานว่า Aventador สามารถเข้าถึงกว่า 220 ไมล์ต่อชั่วโมงเครื่องหมาย

หน่วยที่เฉพาะเจาะจง

ประเภท V-12
ออก 700 HP @ 8,250 รอบต่อนาที
0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 2.9 วินาที
ความเร็วสูงสุด 350 กิโลเมตร / ชั่วโมง (217 ไมล์ต่อชั่วโมง)
ราคา

แม้ว่าจะยังไม่ได้ปล่อยข้อมูลการกำหนดราคาสำหรับ Lamborghini Aventador supercar Pirelli ที่มีการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกที่จะสิ้นเดือนธันวาคม 2014 ทั้งรถเก๋งและรูปแบบหวง คาดว่าจะจ่ายในส่วนที่เกิน 400,000 ดอลลาร์สำหรับหนึ่งในฉบับพิเศษเหล่านี้ส่งมอบ Aventadors มีการตั้งค่าที่จะเริ่มต้นในช่วงฤดูร้อนต่อไป

การแข่งขัน

Ferrari F12berlinetta

เฟอร์รารี F12 Berlinetta
แน่นอนว่า F12berlinetta มอเตอร์ติดตั้งอยู่ระหว่างล้อหน้า มันเป็นที่ที่ดีที่สุดเหมาะที่จะไป Aventador ลาเฟอร์รารีเฟอร์รารีเฟอร์รารีเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากเกินไปสำหรับ Lambo ในขณะที่ 458 พิเศษหายไปเกือบ 100 ม้า F12 ในมืออื่น ๆ มี 730 แรงม้าและ 509 ฟุตปอนด์ คู่ที่จะกำจัดมันซึ่งมาจาก 6.3 ลิตร V-12 และถูกส่งไปยังล้อหลังผ่านคลัทช์คู่ F1

แต่แม้จะเป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่า Aventador, Ferrari เป็นบิต 'ช้ากว่า 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงในสามวินาทีเมื่อเทียบกับ Lambo ทำงาน 2.9 วินาทีความเร็วสูงสุดเป็นอันดับที่ 211, ด้านล่างของ Aventador ในทางตรงกันข้าม , F12berlinetta การขายปลีก $ 322,638 ซึ่งทำให้มันเป็นบิต 'น้อยกว่า Lambo ถ้ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ระดับนี้

แกลเลอเรียเฟอร์รารี F12 Berlinetta
เฟอร์รารี F12 Berlinetta - doc467201
เฟอร์รารี F12 Berlinetta - doc467199
เฟอร์รารี F12 Berlinetta - doc467202
เฟอร์รารี F12 Berlinetta - doc467203
เฟอร์รารี F12 Berlinetta - doc407724
เฟอร์รารี F12 Berlinetta - doc412057
ข้อสรุป

Lamborghini Aventador LP 700-4 Pirelli
พิจารณา Lamborghini และ Pirelli ได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เจ้าชายก่อตั้ง บริษัท ของเขาในปี 1963, Pirelli ฉบับ Aventador เป็นวิธีที่ดีที่จะเฉลิมฉลองความร่วมมือที่ได้นานกว่าครึ่งศตวรรษ แรงบันดาลใจจากแบรนด์กลางแจ้งซึ่งส่วนใหญ่ Aventador ปรากฏภายในแอบแฝงและไม่ซ้ำกัน Pirelli Edition เพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบการทำงานร่วมกัน แต่เพียงผู้เดียวของ Lambo กับ Pirelli เป็นเวลาหลายปีที่จะมา

LOVE IT
การผสมสีแรงบันดาลใจด้านนอก
การตกแต่งภายในที่ไม่ซ้ำกัน
นำมารวมกันทั้งสองแบรนด์ดังจากอิตาลีที่สำคัญ
ช่างมันเถอะ
จริงๆมีราคาแพงมาก
การแข่งขันที่รุนแรงจากเฟอร์รารี
แกลเลอรี่รุ่น Lamborghini Aventador LP 700-4 Pirelli
Lamborghini Aventador LP 700-4 รุ่น Pirelli - doc599627
Lamborghini Aventador LP 700-4 รุ่น Pirelli - doc599628
Lamborghini Aventador LP 700-4 รุ่น Pirelli - doc599626
Lamborghini Aventador LP 700-4 รุ่น Pirelli - doc599629
ข่าว

Lamborghini ได้ประกาศชุดของรุ่นพิเศษใหม่ Aventador LP 700-4 Pirelli สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือทางประวัติศาสตร์และต่อเนื่องกับผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงอิตาลี Pirelli ยาง หุ้นส่วนกลับเริ่มต้นขึ้นในปี 1963 ปีที่บ้านของ Raging Bull ก่อตั้งขึ้นและตั้งแต่นั้นมาทุกคัน Lamborghini พร้อมกับยาง Pirelli ทั้งสอง บริษัท ร่วมกันได้เพียงหนึ่ง แต่ต้นกำเนิดของพวกเขาอิตาลี แต่ก็ยังมีและเหนือสิ่งอื่นใดการค้นหาอย่างต่อเนื่อง
นวัตกรรมทางเทคโนโลยี

Lamborghini Aventador LP 700-4 Pirelli
Pirelli ใหม่ Aventador รุ่นรุ่นที่มีอยู่ในรถเก๋งและหวงจะได้รับการผลิตในชุดพิเศษและสามารถใช้ได้ที่จะสั่งซื้อในขณะนี้สำหรับการจัดส่งโดยตัวแทนจำหน่ายในช่วงต้นฤดูร้อน 2015

ซูเปอร์รถสปอร์ตที่มีคุณสมบัติทั้งหมดเทคนิคที่ไม่ซ้ำกันครั้งแรก monocoque คาร์บอนไฟเบอร์เครื่องยนต์ V12 และแทงตัวถังและขับเคลื่อนสี่ล้อแบบถาวรซึ่งสนับสนุนความสำเร็จทั่วโลกของซีรีส์ Aventador Pirelli เพิ่มขึ้นพรีเมี่ยม ด้วยอุปกรณ์พิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ Lamborghini สไตล์เซ็นเตอร์

กลางแจ้งและทูโทนโทนสีในตัวเลือกที่สอง ประการแรกการเคลือบสีดำเสาหลังคา, กระจก, เครื่องดูดควันและด้านหน้าและด้านหลังและย้ายอากาศในทางตรงกันข้ามกับพื้นผิวมันสำหรับส่วนที่เหลือของร่างกาย (Spica สีเหลือง, สีแดงดาวอังคาร. ไอซิสสีขาวสีดำ Aldebaran สีเทา Liqueo และสีเทาผสม) เลือกที่สองคือสีดำมันวาวสำหรับชิ้นส่วนที่อยู่บนรถและอากาศในทางตรงกันข้ามกับเสร็จสี่เคลือบสำหรับส่วนที่เหลือของภายนอก (สีขาว Canopus. Nero ซวยอาดามัสสีเทาและสีเทาไททันส์)

องค์ประกอบที่โดดเด่นของร่างกายเป็นบางสีแดงวิ่งลงหลังคาและฝากระโปรงหน้า, กระจกมองหลังและประวัติอากาศภายนอกในรูปแบบที่ออกแบบมาเพื่อก่อให้เกิดการสร้างตราสินค้าโลโก้แน่แท้ Pirelli Pirelli ใหม่ในสีแดงสามารถมองเห็นได้ที่จุดเริ่มต้นของทั้งสองสายของหลังคาและยาง

อุปกรณ์มาตรฐานสำหรับภายนอกรวมถึงฝาครอบเครื่องยนต์โปร่งใสในการคาร์บอนสีดำเงาไดโอนี 20 '' / 21''rims ยาง P ศูนย์ที่มีโลโก้สีแดงและคาลิปเปอร์สีแดง (สีเหลืองเฉพาะในกรณีของดาวอังคารภายนอกสีแดง)

การตกแต่งภายในของ Aventador Pirelli Edition ที่ถูกปกคลุมไปด้วยสีดำตัดกัน Alcantara เย็บสีแดงแถบสีแดงบนร่างกายซ้ำแล้วซ้ำอีกภายในวิ่งไปตามเพดานและที่นั่งพร้อม Lamborghini สีแดงปักและประตูและแผงด้านข้างแทรก Pirelli ตัดเบาะหนังแท้ สุดท้ายที่จะเน้นความเป็นเอกลักษณ์ของรถแต่ละคันจะเป็น '' ชุด Pirelli 'พิเศษ' ภายในแผ่นโลหะ

Lamborghini Aventador LP 700-4 Pirelli
ความกล้าหาญที่จะ Powertrain 515 กิโลวัตต์ (700 แรงม้า) ที่ 8,250 รอบ / นาทีในการรวมกันด้วยความเร็ว ISR สำหรับผลการดำเนินงานในระดับสูงสำหรับ Pirelli: 0-100 กม. เร่ง / ชั่วโมงในเวลาเพียง 2.9 วินาทีและความเร็วสูงสุด ถึง 350 กิโลเมตร / ชั่วโมง

Lamborghini และ Pirelli นานกว่า 50 ปี

ความร่วมมือระหว่าง Lamborghini และผลตอบแทน Pirelli

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น