วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ BMW 3.0 CSL Hommage : Villa d'Este บีเอ็มดับบลิวยู 3.0 ซีเอสแอล โฮมเมค

BMW 3.0 CSL Hommage
BMW แสดงความทันสมัยในแบบคลาสสิกของรุ่น 3.0 CSL กับการสร้าง one-off ที่ชี้ไปทางรูปแบบการผลิตที่มีน้ำหนักเบาและเป็นไปได้ แนวคิดที่น่าทึ่งกับนวัตกรรมใหม่แห่งศตวรรษที่ 21 ที่โดดเด่นของ BMW 3.0 CSL Hommage

Hommage CSL 3.0 เป็นรถ Hommage ที่สามจาก BMW ในปีที่ผ่านมาต่อไปนี้บนจาก M1 Hommage จากปี 2008 และ 328 Hommage ซึ่งการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 75 ของ 328 แข่งในปี 2011 เช่นเดียวกับ Hommage 3.0 CSL ทั้งแนวคิด Hommage ก่อนหน้านี้  เปิดตัวในปี 2015 Concorso d'Eleganza Villa d 'Este บนชายฝั่งของทะเลสาบโคโมประเทศอิตาลี มี slathered ไฟฟ้าในสีเขียว Hommage จะแบ่งปันพื้นที่ด้วยการเลือก Bimmers คลาสสิก - บวกบางส่วนของที่ดีที่สุดและแพงที่สุดวินเทจเครื่องจักรยานยนต์ในโลก

รถแนวคิดล่าสุดที่มีขนาดใหญ่รถเก๋งสองประตูที่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย M6 มันเป็น 4997mm ยาว 2018mm 1302mm กว้างและสูงที่มีระยะฐานล้อของ 3190mm สำหรับการเปรียบเทียบ M6 เป็น 4898mm ยาว 1899mm 1374mm กว้างและสูงที่มีระยะฐานล้อของ 2851mm

BMW ยังไม่ได้รับการยืนยันรายละเอียดทางเทคนิคของรถอื่นที่ไม่ใช่ความจริงที่ขับเคลื่อนล้อหลังและด้านล่างฝากระโปรงยาว 3.0 ลิตรตรงหกเครื่องยนต์เบนซินร่วมกับ 'e-boost' มอเตอร์ไฟฟ้าที่จะช่วยให้มีการเร่งความเร็ว .

รถแนวคิดที่สร้างขึ้นจากการใช้งานที่กว้างขวางของวัสดุที่มีน้ำหนักเบารวมทั้งพลาสติก carbonfibre เสริมมากซึ่งสามารถมองเห็นได้และวัสดุ BMW อย่างกว้างขวางใช้ใน I และ M รถยนต์ของตน เดิม 3.0 CSL ถูกบาง 200kg เบากว่า 3.0 CS ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่ขอบคุณที่ครอบคลุมการใช้อลูมิเนียมในการก่อสร้าง

ร่างกายพลศาสตร์ของรถแนวคิดใหม่ที่เป็น forbearer  มีซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่มีการแกะสลักบานอากาศพลศาสตร์ที่กว้างขวางช่องอากาศทางด้านหลังของรถที่มี โลหะผสม 21in ซุ้มล้อหุ้มยาง 265/35 ในด้านหน้าและ 325/30 ที่ด้านหลัง คุณสมบัติอื่น ๆ ของการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นรวมถึงอากาศที่ครอบคลุมและมีปีกหลังคงมีขนาดใหญ่, สปอยเลอร์หลังคา, อุปกรณ์แยกด้านหน้าและด้านข้างขนาดใหญ่หลักสี่

ในรายละเอียดมีพยักหน้าให้หลังคาของเดิม 3.0 CSL มีหลังคาที่ไม่ได้ไหลลงสู่ปลายด้านหลังของรถ
คุณลักษณะที่ทันสมัยมากขึ้นในรูปแบบเลเซอร์และไฟ LED ของ

ภายใน pared ลงและทำเกือบเฉพาะจากพลาสติก carbonfibre เสริมบันทึกไม้บางอย่างสำหรับแผงหน้าปัดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้าง ไม้นี้มีการอ้างอิงถึงการตกแต่งภายในไม้ของเดิม 3.0 CSL ข้อมูลโปรแกรมควบคุมที่สำคัญเช่นความเร็วเครื่องยนต์และการเลือกเกียร์จะปรากฏบนจอแสดงผลบนพวงมาลัย

การออกแบบของ BMW หัวหน้า Karim Habib กล่าวว่า "สำหรับนักออกแบบของ BMW เช่นเรา BMW 3.0 CSL เป็นไอคอนสไตล์ การรวมกันของยีนแข่งและความสง่างามสร้างความงามที่ยังคงมีส่วนร่วมที่จะชนะใจแม้วันนี้

การออกแบบของ BMW Group หัวหน้าเอเดรียนแวน Hooydonk เพิ่ม: "รถ Hommage ของเราไม่เพียง แต่แสดงให้เห็นว่าเรามีความภาคภูมิใจของมรดกทางวัฒนธรรมของเรา แต่ยังวิธีการที่สำคัญที่ผ่านมาสามารถในการกำหนดอนาคต."

ที่กำหนดในอนาคตจะมองเห็นได้ด้วย M4 GTS M4 GTS จะได้รับแรงบันดาลใจจากทั้ง 3.0 CSL Hommage และรถปลอดภัย M4 MotoGP ซึ่งได้รับการออกกำลังกายมากขึ้นรวมทั้งด้านหลังปีกขนาดใหญ่ที่คงที่เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญทางกล เหล่านี้รวมถึงระบบหัวฉีดน้ำสำหรับการบริโภคเครื่องยนต์ BMW คุณลักษณะที่กล่าวว่ามีความตั้งใจที่จะผลิตเมื่อมันเผยให้เห็นข้างรถปลอดภัย

BMW ยังพูดเป็นนัย ๆ โดยไม่ได้ตั้งใจที่จะเดินทางมาถึงใกล้เข้ามาของรูปแบบในเวลาสั้น ๆ โดยมี M4 GTS มีการสั่งซื้อภายใต้ส่วน 4 ชุดของเว็บไซต์ของสหรัฐ

ป้าย GTS ได้รับการใช้เพียงครั้งเดียวก่อนในรุ่นสุดของรุ่นก่อนหน้า M3 ในปี 2010 นี่คือน้ำหนักเบารุ่นปล้นออกจาก M3 ซึ่งมีเพียง 150 ถูกสร้างขึ้นด้วยมือ

อย่างไรก็ตาม BMW ไม่มีแผนจะไปหนึ่งก้าวและพัฒนาออกมาและออกถนนรถ GT3 แม้ว่ามันจะเป็นพื้นที่ของเครื่องหมาย บริษัท มีการสังเกต เมื่อเร็ว ๆ นี้มันเปิดเผยแข่ง M6 GT3 ชั่งน้ำหนัก 500kg บางน้อยกว่ารถถนนที่มันเป็นไปตามที่เพียงภายใต้ 1300kg

BMW 3.0 CSL แนวคิด Hommage: Roundel ไปย้อนยุคที่ Villa d'Este

ครอบคลุมออกมาBMW 3.0 CSL แนวคิด Hommage สีเขียวมะนาวสองประตูกว่าปีกหลังขนาดใหญ่, สปอยเลอร์หลังคาติดเป็นยังสีเขียวมะนาว พลัสจะเคลื่อนขึ้นและโค้งกว่าที่เราสามารถนับ ส่วนใหญ่ของผู้ที่มีสีเขียวมะนาวเป็นอย่างดี เพิ่มในการตกแต่งภายในการแข่งแรงบันดาลใจที่จัดการเพื่อให้มีแนวจากไม้เนื้อแข็งที่อุดมสมบูรณ์บนเส้นประและคุณได้มีแนวคิดที่โดดเด่นมากเชื้อเพลิงโดยบางมรดกประสิทธิภาพร้ายแรง

Hommage CSL 3.0 ได้รับแรงบันดาลใจจากคลาสสิกที่ประสบความสำเร็จ homologation CSL 3.0 - พิเศษและการแข่งรถของคู่ - นำมาใช้ในปี 1972 เช่นเดียวกับรุ่นก่อนเล็กน้อยของชิปแนวคิดใหม่ไปที่มวลด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบาที่ทันสมัย ที่สุดที่มีอยู่ ย้อนกลับไปในยุค 70 ที่จะได้รับอลูมิเนียม ที่นี่ BMW ได้ใช้คาร์บอนไฟเบอร์ออกจากวัสดุคอมโพสิตสัมผัสที่ใดก็ตามที่มันถูกนำไปใช้

แตกต่างใหญ่ระหว่างเดิม 3.0 CSL และคู่ของแนวคิดที่ทันสมัยเป็นที่รถอดีตถูกสร้างขึ้นจริงขายและวิ่ง แนวคิด Hommage มีแนวโน้มที่จะยังคงเป็นหนึ่งออกและเราต้องการจะประหลาดใจว่ามันจะเคยได้รับแรงผลักดันในสิ่งที่ใกล้ความโกรธ

น้ำหนักและประสิทธิภาพการทำงานนอกจากนี้ยังมีเหลือถึงจินตนาการที่สดใสของเรามาก ดังนั้นเราจะถือว่าเป็นย่อย 3,000 ปอนด์M235i -sized รถเก๋งกับเครื่องยนต์และเกียร์ดึงออกมาจาก M3 ใหม่ กับยางเหนียวมันจะ 0-60 ในสิ่งที่ต้องการ 3.5 วินาที สิ่งที่บอกว่า BMW

คำบนรถคันนี้แนวโน้มการผลิตไม่มี แต่คุณก็สามารถซื้อ Supra ถ้าคุณต้องการที่ปีกด้านหลังขนาดใหญ่.
ภาพถ่ายโดย BMW

เครื่องดับเพลิงในตัวและการแข่งรถแรงบันดาลใจพวงมาลัยเป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนของแรงบันดาลใจที่มอเตอร์สปอร์ตของ CLS 3.0.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น